"สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม"
จองทันที!

เยือนสวรรค์แดนใต้ ทะเลไทยติดอันดับโลก หนึ่งในไฮไลท์ของจังหวัดกระบี่ One Day Trip เกาะพีพี อ่าวมาหยา

14/12/22 - บทความ
Goffie

เกาะพีพี

 

แหล่งรวมตัวของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เกาะพีพีเป็นเกาะที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว หาดทรายขาวเหมาะสำหรับการนอนอาบแดด จุดชมวิวเกาะพีพีเหมาะสำหรับการดูพระอาทิตย์ตก ร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ สองข้างทางและผู้คนทำให้เกาะพีพีมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก หากใครมีเวลาสักหน่อย แนะนำมานอนค้างคืนบนเกาะสักคืน สองคืน ซึมซับบรรยากาศให้เต็มที่แล้วจะหลงรักพีพีมากกว่าเดิมค่ะ
M_008343_1000x 


 

อ่าวมาหยา

 

Dream destination ของใครหลายคน หลังจากที่ปิดฟื้นฟูธรรมชาตินานกว่า 3ปี ทำให้ที่นี่กลับมาอุดมสมบูรณ์อีกครั้ง ด้วยหาดทรายสีขาว ไล่ระดับลงไปยังน้ำทะเลสีมรกต วันไหนอากาศดีๆ อาจโชคดีได้เจอน้องฉลามหูดำมาว่ายน้ำโชว์ตัวให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูปเล่นอีกด้วย ตอนนี้จึงมีกฎว่าห้ามนักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำเด็ดขาด เพื่อไม่เป็นการรบกวนธรรมชาติมากจนเกินไป


M_008360_1000x

      

ปิเล๊ะ ลากูน

 

ลากูนที่สวยงามติดอับดับโลก ที่นี่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของทริปนี้เลย นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่มาที่นี่มักจะได้ภาพถ่ายหัวเรือกลับไปจากจุดนี้ ด้วยภูเขาหินขนาดใหญ่ล้อมรอบ ตัดกับน้ำทะเลสีเขียวมรกตบอกเลยว่าต้องมาเยือนให้ได้สักครั้ง
พีพี
 

 

ถ้ำไวกิ้ง

 

มาที่ถ้ำไวกิ้ง ต้องมาชมภาพวาด “เรือใบสามเสา” บนผนังถ้ำเป็นภาพวาดสมัยโบราณสะท้อนให้เห็นความน่ามหัศจรรย์ของมนุษย์ในสมัยก่อน นอกจากนี้ถ้ำไวกิ้งยังเคยเป็นสถานที่ถ่ายทำหนังเรื่อง The beach อีกด้วย

 
fedb4ae379152f8c9ea667511be8467f

 

เกาะไผ่

 

เป็นเกาะที่มีหาดทรายทอดยาว มีเนินทรายสูงและสะอาด น้ำใสน่าลงเล่นน้ำ ด้วยบรรยากาศสุดชิลบนเกาะนี้ 


MC_06967_1000x


ที่นี่จึงเหมาะมากสำหรับการนั่งปิกนิกหรือแวะพักรับประทานอาหารถ่ายรูปเล่นเพลินๆ นอกจากนี้บริเวณหน้าเกาะไผ่ยังเป็นจุดดำน้ำสน็อกเกิ้ล สามารถชมความสวยงามของปะการังใต้ท้องทะเลได้อีกด้วย

 

 

โปรแกรมนี้เราจะเป็นโปรแกรมเต็มวัน ขึ้นเรือจากท่าเรืออ่าวน้ำเมา ไปยังเกาะพีพี ไล่ไปตามจุดต่างๆ ซึ่งแต่ละสถานที่ในโปรแกรมสามารถเปลี่ยนแปลงลำดับได้ตามสภาพน้ำขึ้นลง แต่ขอบอกเลยว่าหากมาเที่ยวโปรแกรมนี้แล้วไม่มีผิดหวัง ทุกคนจะหลงรักประเทศไทยมากกว่าเดิมแน่นอน

ที่นี่จึงเหมาะมากสำหรับการนั่งปิกนิกหรือแวะพักรับประทานอาหารถ่ายรูปเล่นเพลินๆ นอกจากนี้บริเวณหน้าเกาะไผ่ยังเป็นจุดดำน้ำสน็อกเกิ้ล สามารถชมความสวยงามของปะการังใต้ท้องทะเลได้อีกด้วย โปรแกรมนี้เราจะเป็นโปรแกรมเต็มวัน ขึ้นเรือจากท่าเรืออ่าวน้ำเมา ไปยังเกาะพีพี ไล่ไปตามจุดต่างๆ ซึ่งแต่ละสถานที่ในโปรแกรมสามารถเปลี่ยนแปลงลำดับได้ตามสภาพน้ำขึ้นลง แต่ขอบอกเลยว่าหากมาเที่ยวโปรแกรมนี้แล้วไม่มีผิดหวัง ทุกคนจะหลงรักประเทศไทยมากกว่าเดิมแน่นอน

อ่านบทความ

แบ่งปันบล็อก

15/12/22 - บทความ

เที่ยวเกาะห้อง ล่องทะเลใต้ ใครที่มีแพลนมาเที่ยวกระบี่ขอแนะนำเลยว่า หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดของที่นี่นั้นก็คือ “เกาะห้อง”

เกาะห้องตั้งอยู่ ในเขตของอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี บริเวณเกาะห้องเต็มไปด้วยหมู่เกาะน้อยใหญ่ อย่างเกาะเหลาลาดิ่ง เกาะผักเบี้ย ถ้าหากไม่อยากพลาดสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ แนะนำว่าให้ไปกับทัวร์เรือค่ะ โดย Railay Eco Tour มีโปรแกรม One Day Trip พาเที่ยวเกาะห้อง ทั้งแบบครึ่งวันและแบบเต็มวัน ด้วยเรือหางยาว Luxury

14/12/22 - บทความ

เยือนสวรรค์แดนใต้ ทะเลไทยติดอันดับโลก หนึ่งในไฮไลท์ของจังหวัดกระบี่ One Day Trip เกาะพีพี อ่าวมาหยา

ไม่ว่าใครก็ต้องเคยได้ยินคนพูดถึงความสวยงามของหมู่เกาะพีพี และใครที่มาเที่ยวกระบี่ก็ต้องไปเยือนพีพีให้ได้สักครั้ง ทาง Railay Eco Tour เรามีโปรแกรม One Day Trip เที่ยวเกาะพีพี อ่าวมาหยา ปิเล๊ะลากูน ถ้ำไวกิ้ง เกาะไผ่ เรียกได้ว่าเที่ยวครบจบในวันเดียว

14/12/22 - บทความ

ล่องเรือชมอ่าวไร่เลย์ด้วยเรือหางยาว Luxury ที่พิเศษกว่าใคร

โปรแกรมนี้ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง เหมาะสำหรับลูกค้าที่มีเวลาน้อย ต้องการชมความสวยงามรอบอ่าวไร่เลย์ ต้องการถ่ายรูปบนเรือหางยาว Luxury ถึงแม้โปรแกรม Sight Seeing จะเป็นโปรแกรมสั้นๆ แต่เรียกได้ว่าตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายๆคนเลยค่ะ

13/10/22 - บทความ

พาทัวร์โปรแกรม 4 เกาะ มาตกหลุมรักอันดามัน หนึ่งใน Unseen Thailand ไปด้วยกัน

ไม่ว่าใครมาเที่ยวกระบี่ก็ต้องนึกถึงทะเลใสๆ หาดทรายสีขาว พร้อมนั่งถ่ายรูปบนหัวเรือหางยาวที่เป็น Signature ของกระบี่ วันนี้เลยจะพาไปเที่ยวโปรแกรม 4เกาะ ที่พิเศษกว่าเดิมกับการล่องทะเลใต้ด้วยเรือหางยาว Luxury จาก Railay Eco Tour โดยโปรแกรม 4เกาะ จะประกอบไปด้วย 4สถานที่ ได้แก่ เกาะปอดะ ทะเลแหวก เกาะไก่ และอ่าวไร่เลย์ โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่นั่งเรือไม่นาน ใช้เวลาเพียงครึ่งวัน เพราะแต่ละเกาะอยู่ไม่ไกลจากฝั่งเท่าไหร่นัก ถ้าพร้อมแล้วออกเดินทางกันเลยค่ะ

บทความ